Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Mẫu Nhà Phố Bình Chánh Đẹp
Mẫu nhà phố Bình Chánh được thiết kế theo phong cách hiện đại, ngôi nhà tạo được sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên từ cách tạo hình cũng như phong cách thiết kế.

1. Thiết kế nhà tinh tế trong cách tạo hình

Kiến trúc sư đã khéo léo trong việc tạo hình, ngôi nhà giống như được ghép lại với nhau từ những mảng lắp ghép tôn lên nét khỏe khoắn, nổi bật và lạ mắt so với những căn nhà phố thông thường khác nhờ cách sử dụng hình khối theo phong cách thiết kế nhà hiện đại.

kien truc biet thu

Phối cảnh mẫu nhà phố hiện đại – ảnh 1

Gam màu sáng phù hợp với phong cách nhà phố hiện đại và đường nét mạch lạc trong thiết kế nhà. Chất liệu kính giúp tận dụng tối ưu ánh sáng và thông thoáng của một ngôi nhà chỉ có một mặt tiền.

kien truc biet thu

Phối cảnh nhà phố hiện đại – ảnh 2

2. Không gian nhà phố độc đáo từ ngoại thất đến nội thất

Với xu hướng thiết kế hướng đến những nét mới, sáng tạo trong việc vận dụng cái đẹp của kiến trúc hiện đại vào thiết kế nhà phố từ phối cảnh ngoại thất cho đến thiết kế nội thất, hơn nữa, việc tối đa hóa hiệu quả không gian sử dụng vẫn được đề cao hàng đầu trong quá trình thiết kế của các KTS.

kien truc biet thu

Phối cảnh mẫu nhà phố hiện đại – ảnh 3

Ngôi nhà được thiết kế một tầng trệt và hai tầng lầu, việc bố trí các mảng của mặt ngoài nhà rất hài hoà phong thủy và âm dương. không quá bít bùng nặng nề, tù hãm và cũng không tạo sự trống trải xuyên thấu từ ngoài vào trong. Bên cạnh đó việc bố trí cấu trúc mặt tiền cũng được bổ sung các yếu tố tương đồng và tương phản để xác định chính phụ, làm nên nét hài hoà cho ngôi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét