Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Thiết kế biệt thự hiện đại

Kiến trúc biệt thự nằm trong khu quy hoạch đô thị của quận Thủ đức. Vị trí đẹp và khu vực an ninh, yên tĩnh là những ưu điểm để gia đình quyết định thay đổi nơi sinh sống từ trung tâm thành phố ra vùng ven.  Không gian biệt thự với 2 mặt tiền thoáng rộng được xây dựng theo kiến trúc biệt thự vườn với phong cách thiết kế hiện đại sang trọng và trang nhã.

1. Thiết kế biệt thự vườn cho chất lượng sống hiện đại

Công trình kiến trúc biệt thự bên cạnh thiết kế chính còn bao gồm không gian sân vườn với nhiều chức năng như: hồ bơi, khu để xe bên cạnh thiết kế vườn rộng lớn. Chủ đầu tư là người yêu thích vẻ đẹp tao nhã, nhẹ nhàng, điểm nhấn cho không gian sinh hoạt của gia đình là những thiết kế mở mang thiên nhiên vào nhà, nối kết đời sống vật chất và tinh thần và môi trường tự nhiên.

thiet-ke-biet-thu-hien-dai

PHỐI CẢNH ĐÊM THIẾT KẾ BIỆT THỰ PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI – ẢNH 1

Ngôi biệt thự 2 tầng có tầm nhìn rộng và vươn xa, nên khoảng cách địa lý gần như được kéo lại gần hơn trong cảm nhận về cái đẹp tự nhiên của con người. Những khung cửa sổ được định hình theo chiều thẳng đứng cho không gian vươn cao ra khỏi bức tường rào và khu vườn xanh mát của biệt thự.
Thiết kế biệt thự sân vườn quận Thủ Đức chọn phong cách kiến trúc hiện đại với mục đích mở rộng tối đa không gian nội thất giao cảm với môi trường tự nhiên. Công trình biệt thự ngoài khối kiến trúc chính thì vật liệu được sử dụng nhiều nhất, tạo thành ngôn ngữ chính cho kiến trúc lại là kính. Những mảng tường bê tông nặng nề được thay thế bằng kính trong suốt.

2. Thiết kế biệt thự sang trọng

Không gian vườn xanh muôn sắc hoa là thiết kế trang trí làm tăng giá trị của công trình biệt thự trắng tinh khôi. Không gian sống của gia đình nhờ thế mà trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát không mang nặng đời sống xã hội trong sinh hoạt nội thất gia đình.

thiet-ke-biet-thu-hien-dai

THIẾT KẾ BIỆT THỰ CHỌN GAM MÀU TRẮNG SANG TRỌNG CHO KHÔNG GIAN SỐNG – ẢNH 2

Thiết kế biệt thự mang đến luồng sinh khí mới cho không gian kiến trúc cả ngày lẫn đêm. Sắc trắng của thiên kế hài hòa với anh nắng ban ngày, cũng như nổi bật và tỏa sáng về đêm. Ngôi biệt thự 2 tầng và sân thượng cho những góc nhìn được mở ra bốn hướng.
Bên cạnh đó, ánh sáng của thiết kế cũng giúp cho không gian ngoại thất và nội thất biệt thự gắn kết cùng nhau trong mọi thời điểm. Ngôi biệt thự có 3 mặt tiền rộng thoáng, nhưng gia đình lại chọn hướng nhà nhìn ra khu vườn làm mặt tiền chính cho kiến trúc biệt thự. Thiết kế đó chỉ với mong muốn tránh xa được những ồn ào, náo nhiệt của giao thông đường phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét