Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp

Nếu có bất kì nguyên tắc nào áp đặt cho một ngôi nhà phải trở thành một tác phẩm nghệ thuật của kiến trúc, thì cách nghĩ đó cần phải bao hàm thêm yếu tố cơ bản nhưng quan trọng nhất là chỗ trú ngụ lâu dài của gia đình. Khi công trình nhà ở kết hợp được 2 yếu tố đó sẽ trở thành một tổ ấm xứng đáng với tâm huyết của chủ đầu tư và nhà thiết kế.

thiet-ke-biet-thu-vuon-dep  

Thiết kế mẫu biệt thự vườn đẹp tỉnh Tây Ninh – Ảnh 1

Thiết kế biệt thự vườn đẹp tại tỉnh Tây Ninh là nơi cư ngụ của chủ đầu tư được xây dựng dựa theo hình ảnh của biệt thự trong trang viên, nửa mang hơi hướng kiến trúc vùng Đông Nam Bộ, nửa kia tiếp nhận phong cách thiết kế hiện đại của biệt thự phương Tây.

1. Mẫu biệt thự hai mặt tiền nhiều chức năng

Phương án thiết kế biệt thự vườn bố trí mặt tiền chính nhìn ra đường giao thông lớn nhưng ngăn cách nhau bằng vườn cây ăn trái lớn. Ngôi biệt thự nhờ thế mà trở nên yên tĩnh, xanh mát dẫu nằm trong trung tâm tỉnh Tây Ninh. Mặt tiền thứ 2 của biệt thự phong cách hiện đại chiếm trọn chiều dài biệt thự. Đó là mặt tiền mang nhiều chức năng cho sinh hoạt gia đình, giữa vùng đất nắng gió, với địa hình cao này biệt thự giữ riêng một góc xanh mát, trong lành. Đây là một trong các công trình thiết kế nhà đẹp 2 mặt tiền theo trào lưu tạo mối tương quan giữa ngoại thất và nội thất.

thiet-ke-biet-thu-vuon-dep

Mặt tiền chính biệt thự theo phong cách kiến trúc hiện đại – Ảnh 2

Thiết kế biệt thự chọn trắng làm màu kiến trúc chính cho ngoại thất biệt thự và mái ngói xám dốc thoai thoải làm mềm mại cái chi tiết kiến trúc hiện đại. Ngôi biệt thự tạo không gian sống cách mặt đất vì hầm garace xe hơi.

 2. Xanh – Mát biệt thự

Có thể nói phương án thiết kế rất ưu ái cho thị giác gia đình khi sắp đặt các khu vực nội thất biệt thự sao cho mỗi nơi có riêng một bức tranh. Cửa sổ kính không chỉ lấy gió, làm đẹp ngoại thất mà nó còn làm mới tâm hồn con người. Hồ bơi liền cạnh ngôi biệt thự có khoảng trống thành hiên nhà. Ánh sáng từ mặt nước hồ và những giàn dây leo trên sân thượng nhờ ánh sáng tự nhiên đã kết cùng nhau thành ngôn ngữ riêng, vẻ đẹp riêng cho mặt tiền thứ 2.

thiet-ke-biet-thu-vuon-dep

Hồ bơi góp thêm màu xanh dịu mát cho ngôi biệt thự – Ảnh 3

Thiết kế biệt thự vườn đẹp là nơi cư ngụ, nghỉ dưỡng của gia đình. Không gian sống giữ lại khu vườn cây ăn trái, chỉ đặt vô đó một ngôi biệt thự mới hiện đại, tiện nghi phù hợp với nhu cầu từ gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét