Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Mẫu Nhà Phố Bình Thạnh Đẹp
Ngôi nhà phố đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại với sáng kiến thiết kế các mảng tường rộng lớn, những cột trụ cao to bề thế, chỉ có thể đáp ứng mặt thẩm mỹ của ngôi nhà phố một cách tốt nhất, bên cạnh đó cũng mang lại những công năng tốt của ngôi nhà, đáp ứng được nhu cầu của gia chủ.

1. Thiết kế nhà đẹp của tinh tế

Với bàn tay khéo léo của kiến trúc sư , mỗi không gian trong ngôi nhà đều có tiếng nói, hơi thở riêng của mình, và ngôi nhà có cái “hồn” tinh tế . Không gian nhỏ ưa được dùng sơn tường trắng, để cơi rộng diện tích không gian nội thất, làm tầm nhìn đi xa. Vậy nên, thiết kế biệt thự phố cứ y theo nguyên tắc cơ bản đó mà làm, vừa giải quyết được vấn đề khó khăn, lại không làm xấu đi thẩm mỹ của biệt thự, vì vốn dĩ trắng luôn là màu “hot” trong kiến trúc, xây dựng.

nha-pho-hien-dai

Phối cảnh mẫu nhà phố hiện đại quận Bình Thạnh – ảnh 1

Với gam trắng là màu sắc chính của ngôi nhà nhưng nền trắng là cái đẹp đơn thuần lâu dần dễ nảy sinh tâm lý nhàm chán, đơn điệu cho những người sống trong đó. Với chi tiết thiết kế nhà tinh tế, đơn giản như hệ lam chắn nắng được sơn nâu, hay những cánh cửa gỗ nâu, lại đem đến nét duyên mặn mà cho vẻ đẹp tinh khiết của ngôi biệt thự phố.

nha-pho-hien-dai

Phối cảnh mẫu nhà phố hiện đại quận Bình Thạnh – ảnh 2

Màu sắc không cần nhiều, chỉ với hai gam màu đơn giản nhưng là sự đơn giản được chắt lọc, trau chuốt để mang lại một không gian kiến trúc “đẹp” ở mọi công năng.

2. Mời thiên nhiên vào nhà

Nắng, gió và ánh sáng thiên nhiên chính là hơi thở của một ngôi nhà. Nó nằm ngoài thiết kế nhưng lại tác động rất lớn đến không gian sinh hoạt của thiết kế các mẫu nhà phố này. Vì vậy, nếu chỉ mang được thiên nhiên vào nhà từ một mặt tiền của ngôi nhà phố hiện đại, để làm sống một phần ngôi nhà, thì thiết kế “mời” thiên nhiên vào nhà từ mái nhà phố là lối dẫn cho hơi thở của toàn bộ ngôi nhà.

nha-pho-hien-dai

Phối cảnh nhà phố hiện đại quận Bình Thạnh – ảnh 3

Kiến trúc sư đã nâng phần mái bằng của biệt nhô lân khỏi khối nhà, tạo một khoảng hở nhỏ nhưng thông suốt từ mái cho đến vách tường phía lưng biệt thự. Nguồn sáng trời từ bốn phía làm xua tan đi cái cảm giác của nhà phố, khiến ai bước vào nhà cũng sẽ ngỡ như đang ở nhà vườn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét